ข่าวสารกิจกรรม

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและ CPRให้กับ นักเรียน summer course โรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา ณ วันที่ 22 มีนาคม 2567

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ให้ความสำคัญกับกิจกรรมค่าย “Mini Med Camp”(เตรียมติดวิทย์สุขภาพ) ให้กับโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) โดยกิจกรรมนี้นักเรียน ได้เรียนรู้และฝึกการทำ CPR อย่างถูกต้องและถูกวิธี

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ได้จัดหลักสูตรอบรม “การกู้ชีพขั้นพื้นฐาน” (CPR) ให้กับบริษัท 3BB

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม "ASCLB ก้าวรักษ์โลกลดโรค ร่วมใจต้านภัยค้ามนุษย์" กับโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลพบุรี

การซ้อมแผน "หนี ซ่อน สู้" ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ ลพบุรี เพื่อป้องกันภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สินของโรงเรียนหรือบุคคล

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ทางโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ เข้าร่วมกิจกรรม "Run for Education ครูชวนวิ่ง" ณ ใจฟ้าอะคาเดมี่ จ.ลพบุรี

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์จึงจัดกิจกรรมวันเด็กเล็กๆ มอบความสุขให้น้องๆถึงห้องเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ได้จัด การฝึกซ้อมการรับมือและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหมู่ประจำปี 2566

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ได้จัดประชุมเพื่อเตรียม การฝึกซ้อมการรับมือและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหมู่ประจำปี 2566

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ได้จัดฝึก "อบรมการป้องกันอัคคีภัยและการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566

รพ.เมืองนารายณ์ ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลพบุรี โดยสนับสนุนบริการรถฉุกเฉิน (Ambulance) ให้เจ้าหน้าที่พนักงานได้ทำการฝึกซ้อมสมมุติเหตุการณ์เหมือนสถานการณ์จริงเพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด

กิจกรรมออกหน่วยปฐมพยาบาลกีฬา โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลพบุรี ประจำปี 2566

ทางโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ เข้าร่วมกิจกรรม Sharing a life D8 “ เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมที่ดี” ณ โรงเรียนซอย 19 สาย 2 ขวา (ระดับ อนุบาล - ประถม) อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

รพ.เมืองนารายณ์ ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ บมจ.สยามแม็คโคร  สาขาลพบุรี โดยสนับสนุนบริการรถฉุกเฉิน (Ambulance) ให้เจ้าหน้าที่พนักงานได้ทำการฝึกซ้อมสมุติเหตุการณ์เหมือนสถานการณ์จริงเพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด

พิธีทำบุญตักบาตร วันครบรอบ 22 ปี โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ 

โครงการ HERO KIDS ROAMING ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่นักเรียนโรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา โรงเรียนเมืองละโว้วิทยาและโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์

อบรมให้ความรู้และฝึกปฏิบัติในหัวข้อ โรคออฟฟิศซินโดรม และการยศาตร์ สำหรับสุภาพสตรี ให้กับ พนักงาน เจ้าหน้าที่บริษัทไพโอเนีย ไฮเบรด จำกัด สาขาลพบุรี

ทางโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ได้ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับนักเรียนและคณะครู โรงเรียนเมืองละโว้วิทยา โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลพบุรี และโรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา

การกู้ชีพขั้นพื้นฐาน” CPR และการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย

รพ.ได้จัดทีมตรวจสุขภาพเบื้องต้น ตรวจระดับน้ำตาลปลายนิ้วมือ ตรวจคัดกรองStool Occout

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ เข้าร่วมงาน ตั้งโรงทาน แจกน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร แก่ประชาชน ในงานประเพณี สงกรานต์ชักพระศรีอาริยเมตไตรย ณ วัด เชิงท่า จังหวัดลพบุรี

เปิดศูนย์ตรวจสุขภาพ WELLNESS CENTER อย่างเป็นทางการ

พิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ประจำปี2566

กิจกรรมฝึกซ้อมแผนรองรับอุบัติเหตุหมู่ ประจำปี 2565

อบรมการป้องกันอัคคีภัยและการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ร่วมเป็นกรรมการในการประกวดมิสแกรนด์ จังหวัดลพบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้