โรงพยาบาลเมืองนารายณ์จัดอบรม “การป้องกันอัคคีภัย และการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2563”

807 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์จัดอบรม “การป้องกันอัคคีภัย และการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2563”

วันที่ 14 ธ.ค.-2563 และวันที่ 15 ธ.ค.-2563  โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ “จัดฝึกอบรมการป้องกันอัคคีภัย และการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ปี 2563”

การจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความรู้ ความสามารถ และสร้างทักษะเบื้องต้นให้แก่ผู้ที่เข้ารับการอบรม ทำให้ทราบถึงหน้าที่ที่จะปฏิบัติอย่างเป็นระบบตามแบบแผนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ปลอดภัย เพื่อช่วยลดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน

อีกทั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกิดความรู้ ความเข้าใจ การซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัย ช่วยเหลือคนไข้และญาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ  การเตรียมความพร้อมของเครื่องมืออุปกรณ์ในการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่นอนโรงพยาบาล

กิจกรรมประกอบด้วย การให้ความรู้เรื่องทฤษฎีการเกิดเพลิงไหม้ การแบ่งประเภทของไฟ การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัย วิธีการดับเพลิงประเภทต่าง ๆ เครื่องดับเพลิงชนิดต่างๆ แผนป้องกันและระงับอัคคีภัย การฝึกปฏิบัติ การดับเพลิงโดยใช้น้ำยาดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง และการซ้อมแผนอพยพหนีไฟของทางโรงพยาบาล

ขอขอบคุณทีมอบรมหน่วยฝึกอบรมการดับเพลิงขั้นต้น เทศบาลตำบลท่าโขลง จังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เข้าร่วมรับการฝึกอบรมในครั้งนี้ด้วยค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้