งานประชุมเวทีเชิดชูเกียรติการขับเคลื่อนงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยและภาคีเครือข่ายประจำปี 2565 (Best Practice In Occupational and Environmental Health)

675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประชุมเวทีเชิดชูเกียรติการขับเคลื่อนงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยและภาคีเครือข่ายประจำปี 2565 (Best Practice In Occupational and Environmental Health)

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ได้รับมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ในฐานะโรงพยาบาล ที่มีการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยดีเด่น ประจำปี 2565  ประเภทโรงพยาบาลเอกชนที่มีผลการดำเนินงาน Green and Clean Hospital "ระดับดีมาก"

โดยมี นายแพทย์สุชิน คันศร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลพบุรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงาน องค์กรต่างๆ  ในงานประชุมเวทีเชิดชูเกียรติการขับเคลื่อนงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยและภาคีเครือข่ายประจำปี 2565 (Best Practice In Occupational and Environmental Health) ณ ห้องเจ้าพระยาวิชาเยนทร์ โรงแรมลพบุรีอินน์ รีสอร์ท อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้  ทางโรงพยาบาลขอขอบคุณกลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรีที่ให้เกียรติและจัดสรรกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับหน่วยงาน และองค์กรผู้ปฏิบัติงาน 

ทั้งนี้  โรงพยาบาลจะขอยึดหลัก การบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาลโดยใช้หลักการสุขาภิบาลอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Sustainable and Ecological Sanitation) คือ กลยุทธ์ CLEAN และกิจกรรม GREEN จะสามารถบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อชุมชนโดยรอบ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ผู้มาใช้บริการในการรณรงค์ และขยายผลสู่สังคมได้ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้