ผู้อำนวยการรพ.เมืองนารายณ์ร่วมเป็นกรรมการประกวดมิสแกรนด์ลพบุรี

601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้อำนวยการรพ.เมืองนารายณ์ร่วมเป็นกรรมการประกวดมิสแกรนด์ลพบุรี

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ผู้สนับสนุนหลักเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ลพบุรี ประจำปี 2566

วันที่ 25 พ.ย. 2565 เวลา19.00 น. โดยประมาณ ผู้อำนวยการรพ.เมืองนารายณ์ แพทย์หญิงวรินทร อัศวนิก และนายแพทย์วรวรรธน์ แก้ววิเชียร ศัลยแพทย์ตกแต่ง โรงพยาบาลเมืองนารายณ์  ได้ร่วมเป็นกรรมการในการตัดสิน รอบพรีลิมมินารีม ณ โตโยต้านารายณ์แกรนด์ ลพบุรี ซึ่งในรอบนี้เหล่าสาวงาม ทั้ง 13หมายเลขสวมใส่ชุดว่ายน้ำและชุดราตรีที่สวยงามตระการตา

อีกทั้งในวันที่ 27 พ.ย. 2565 แพทย์หญิงวรินทร อัศวนิก ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ นายแพทย์ศุภชัย น้อยวัฒนา รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ และนายแพทย์วรวรรธน์ แก้ววิเชียร ศัลยแพทย์ตกแต่งโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ยังคงได้รับเกียรติ เรียนเชิญให้เป็นกรรมการในการตัดสินการประกวด มิสแกรนด์ ลพบุรี 2566ซึ่งรอบนี้เป็นรอบรอบตัดสิน ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลพบุรี 1 อีกด้วย

ในการประกวดปีนี้มีผู้เข้าประกวดทั้งสิ้น 13 หมายเลข จาก 11 อำเภอและ 2 ตำบล ของจังหวัดลพบุรี

ผู้ที่ได้รับรางวัล คือ

ชนะเลิศได้แก่ หมายเลข 10 น้องแสตมป์ นางสาวทานตะวัน จิตตรีลักษณ์

รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 4 น้องฝ้าย นางสาวชุลีกร ขจรกลิ่น

รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 9 น้องหญิง นางสาวสุมิตา คุมาปะโคม

ทางโรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับผู้ไม่ได้รับรางวัลก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ




 เขียนโดย

AJ miracle Jan

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้