โครงการ HERO KIDS ROAMING ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่นักเรียนโรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา โรงเรียนเมืองละโว้วิทยาและโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์

342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ  HERO KIDS ROAMING ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่นักเรียนโรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา โรงเรียนเมืองละโว้วิทยาและโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ให้ความสำคัญกับกิจกรรมส่งเสริมความรู้ในสถานศึกษา ภายใต้โครงการ HERO KIDS ROAMING ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) ให้แก่นักเรียนโรงเรียนธงชัยใจดีไตรวิเทศศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-5 ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 โรงเรียนเมืองละโว้วิทยา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 และโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 โดยกิจกรรมนี้นักเรียน ได้เรียนรู้และฝึกการทำ CPR อย่างถูกต้องและถูกวิธี
โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมส่งเสริมความรู้นี้ หากน้องๆ ต้องเผชิญสถานการณ์ฉุกเฉินเพียงลำพัง หรือพบเจอผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ จะสามารถประเมินสถานการณ์และทำการช่วยเหลือชีวิตในขั้นต้นได้อย่างถูกวิธี ก่อนนำส่งโรงพยาบาลและให้แพทย์ช่วยเหลือในขั้นตอนต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้