กิจกรรมค่าย “Mini Med Camp”(เตรียมติดวิทย์สุขภาพ) ให้กับโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) โดยกิจกรรมนี้นักเรียน ได้เรียนรู้และฝึกการทำ CPR อย่างถูกต้องและถูกวิธี

312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมค่าย “Mini Med Camp”(เตรียมติดวิทย์สุขภาพ) ให้กับโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ  ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR)  โดยกิจกรรมนี้นักเรียน ได้เรียนรู้และฝึกการทำ CPR อย่างถูกต้องและถูกวิธี

โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ให้ความสำคัญกับกิจกรรมค่าย “Mini Med Camp”(เตรียมติดวิทย์สุขภาพ) ให้กับโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง การช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) โดยกิจกรรมนี้นักเรียน ได้เรียนรู้และฝึกการทำ CPR อย่างถูกต้องและถูกวิธี
โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมส่งเสริมความรู้นี้ หากน้องๆ ต้องเผชิญสถานการณ์ฉุกเฉินเพียงลำพัง หรือพบเจอผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ จะสามารถประเมินสถานการณ์และทำการช่วยเหลือชีวิตในขั้นต้นได้อย่างถูกวิธี ก่อนนำส่งโรงพยาบาลและให้แพทย์ช่วยเหลือในขั้นตอนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้